Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

CEO Group mua thêm 2 dự án ở Phú Quốc

CEO Group vừa công bố mua tối thiểu 51% cổ phần của Công ty cổ phần Phát triển Nhà và Đô thị Phú Quốc - đơn vị đang sở hữu 2 dự án du lịch nghỉ dưỡng và đô thị có quy mô hơn 160 ha tại Phú Quốc (Kiên Giang). Các dự án này bao gồm các sản phẩm khu nghỉ dưỡng, khách sạn mini, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse… 

Tập đoàn vừa hoàn tất việc mua tối thiểu 51% cổ phần của một doanh nghiệp đang sở hữu 2 dự án nghỉ dưỡng và đô thị có quy mô hơn 160ha. 

2 dự án có vị trí liền kề với Sonasea Villas & Resort và Sonasea Residences mà CEO Group đang triển khai. "Đây là lợi thế lớn đối với công tác quản lý thi công, tận dụng hạ tầng kỹ thuật, mang đến lợi thế về tiến độ, chi phí đầu tư", lãnh đạo CEO cho hay. 

Với thương vụ này, tổng quỹ đất của CEO Group tại Phú Quốc từ 300 ha sẽ được nâng lên hơn 450 ha. Hoạt động này nằm trong chiến lược mở rộng quỹ đất đã công bố tại Đại hội cổ đông thường niên 2016.
Được thành lập năm 2001, CEO Group tiền thân là Công ty TNHH Thương mại, Xây dựng và Công nghệ Việt Nam (VITECO). Công ty này được tổ chức theo mô hình tập đoàn kinh tế tư nhân với 8 công ty thành viên hoạt động trong 2 lĩnh vực chính gồm bất động sản và giáo dục đào tạo gắn với cung ứng nhân lực, trong đó có xuất khẩu lao động.
Trong lĩnh vực bất động sản, CEO Group đang đầu tư nhiều dự án bất động sản quy mô tại Hà Nội, Hà Nam, Bắc Ninh, Phú Quốc... với tổng quỹ đất hơn 700 ha. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét