Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cocobay Đà Nẵng hấp dẫn về giới đầu tư

Vị trí thuận lợi, đầu tư nhiều tiện ích, cảnh quan đẹp, cơ hội gia tăng giá trị... giúp tổ hợp Cocobay trở thành điểm nhấn tại thành phố biển Đà Nẵng.

Vị trí đắc địa
Cocobay Đà Nẵng liền kề bãi biển Đà Nẵng - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Dự án còn được ôm trọn bởi 2 sân golf rộng lớn và dòng sông Cổ Cò xanh mát uốn lượn với không gian sống trong lành.
Tọa lạc trên cung đường du lịch Hội An - Đà Nẵng, dự án không chỉ mê hoặc du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn ấn tượng với văn hóa truyền thống, bản sắc tại phố cổ Hội An.
polyad
Phối cảnh tổng thể dự án Cocobay Đà Nẵng.
Tổ hợp giải trí hàng đầu Đông Nam Á
Lấy cảm hứng từ miền đất Las Vegas phồn thịnh của Mỹ, dự án Cocobay Đà Nẵng hướng tới việc xây dựng một tổ hợp giải trí đẳng cấp, hiện đại, sống động, tràn đầy sức trẻ cho du khách Việt.
Đến đây, khách hàng thỏa sức tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn với nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ. Quảng trường du lịch rộng lớn, tuyến bộ đi bộ dài bậc nhất Việt Nam, đại nhà hàng với sức chứa 1.500 người, sân khấu ngoài trời, câu lạc bộ biển với nhiều lễ hội âm nhạc quốc tế… sẽ là nơi giúp du khách sống trọn từng khoảnh khắc của kỳ nghỉ.
Theo chủ đầu tư, không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí cho một chuyến du lịch nước ngoài, dự án Cocobay Đà Nẵng vẫn mang đến thiên đường vui chơi đẳng cấp cho du khách Việt Nam.
Gia tăng giá trị
Theo chủ đầu tư dự án, thời điểm này, khi các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán, ngoại tệ tiềm ẩn những rủi ro thì bất động sản là sự chọn lựa hiệu quả cho giới đầu tư. Trong đó, so với các phân khúc khác như căn hộ, đất nền thì bất động sản du lịch nổi trội hơn khi tạo nên giá trị lớn cho khách hàng. Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch Đà Nẵng đang là miền đất hứa.
polyad
Boutique Hotel Garden Bay - Dòng sản phẩm đang hút khách đầu tư tại dự án Cocobay Đà Nẵng.
Trong khi mức đầu tư sinh lời tại một số dự án trên thị trường ở mức 8-10% một năm, riêng Tập đoàn Empire Group cam kết với mức tối thiểu lên đến 12% một năm. Phần chia lợi nhuận sau thời gian cam kết là 80:20. Khách hàng có thể nhận hỗ trợ vốn từ ngân hàng SHB với thời gian vay lên đến 25 năm với 75% giá trị sản phẩm.
Tập đoàn Empire uy tín
Chủ đầu tư là Tập đoàn Empire có kinh nghiệm hơn 20 năm đầu tư lĩnh vực bất động sản giải trí, du lịch như khu nghỉ dưỡng Naman Retreat cao cấp tại Đà Nẵng. Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng được tập đoàn đầu tư với tầm nhìn chiến lược dài hạn để bù đắp những điểm còn hạn chế của ngành du lịch Việt.
Chủ đầu tư lên kế hoạch bài bản, từ việc chọn địa điểm cho dự án đến thiết kế cảnh quan, sự đầu tư tiện ích chuẩn mực. Với dự án Cocobay Đà Nẵng, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ giúp thay đổi diện mạo của ngành du lịch thành phố Đà Nẵng, đồng thời nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét